Sau khi đã đăng ký và nhận giấy phép đăng ký doanh nghiệp thì cần làm những thủ tục gì để hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý nào?

CÔNG TY TNHH ASC LÊ NGUYỄN xin giới thiệu đến quý khách hàng các thủ tục (mang tính chất tham khảo) sau khi thành lập như sau:

  1. MỞ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP VỪA THÀNH LẬP:

– Người Đại diện pháp luật sẽ tiến hành thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng. Trong vòng 10 ngày doanh nghiệp phải thông báo tài khoản ngân hàng lên Sở Kế hoạch – Đầu tư. Sau 10 ngày doanh nghiệp chưa tiến hành đăng ký doanh nghiệp sẽ bị phạt theo quy định của pháp luật.

  1. MUA THIẾT BỊ CHỮ KÝ SỐ để Đăng ký Nộp thuế điện tử và Báo cáo thuế qua mạng Internet.

3.THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ NỘP THUẾ ĐIỆN TỬ

Thực hiện đăng ký nộp thuế điện tử tại một trong các Ngân hàng mà doanh nghiệp đã đăng ký mở tài khoản đại diện cho doanh nghiệp (Lưu ý: doanh nghiệp phải có thiết bị chữ ký số mới đăng ký nộp thuế điện tử được).

4.ĐĂNG KÝ HỒ SƠ THUẾ BAN ĐẦU:

Doanh nghiệp cần chuẩn bị 02 bộ hồ sơ cho mỗi loại biểu mẫu/công văn nộp lên cơ quan thuế quản lý trực tiếp.
Khi nhận hồ sơ cơ quan thuế đóng dấu xác nhận đã nhận hồ sơ và lưu giữ 01 bộ trả lại cho doanh nghiệp doanh nghiệp lưu giữ 01 bộ.

Qúy khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH ASC LÊ NGUYỄN
(028) 6261 6550 – 093 341 5959
Email: dangkykinhdoanh@ascln.vn

Địa chỉ trụ sở chính: 35/12 C/c M – ONE đường Bế Văn Cấm. Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Trân trọng!